Neidio i'r prif gynnwy

Cymorth ap ar gyfer practisiau meddygon teulu

Datrys problemau: Practisiau Cegedim - dim cyfeiriad e-bost wedi’i ddilysu yn system Vision 

Os bydd claf yn cael trafferth cysylltu ag unrhyw nodweddion o fewn yr ap, a’u bod wedi cwblhau’r broses o ddilysu eu hunaniaeth yn NHS login, efallai y bydd angen i’r practis wirio’r canlynol o fewn y system glinigol: 

  1. Y practis i ofyn i’r claf ddod i mewn cyn gynted ag sy’n gyfleus i wirio hunaniaeth. 

  1. Ychwanegu a gwirio cyfeiriad e-bost y claf. 

  1. Ychwanegu’r math o ddull adnabod. 

  1. Clicio ar ‘Uwchraddio Cyfrif OSU’ (gallai hyn hefyd ymddangos fel ‘Creu Cyfrif Ar-lein’). 

  1. Dylai’r claf nawr allu cael mynediad i’r holl wasanaethau y mae’r practis wedi’u darparu iddyn nhw. 

Sylwch, mae DLM890 wedi’i ddefnyddio i ddatrys y mater hwn. 

Os bydd hyn yn digwydd i un o’ch cleifion, cofnodwch alwad desg wasanaeth, gan ddarparu’r set ddata sylfaenol. Dylai DLM890, sydd bellach wedi’i gyflwyno i bob un o leoliadau Cegedim, leihau’r problemau hyn wrth edrych tua’r dyfodol.

Cysylltu â ni 

Os oes gennych chi gwestiynau neu os oes angen cymorth arnoch gydag unrhyw faterion technegol sy’n ymwneud â’r ap, e-bostiwch y ddesg wasanaeth, gan nodi ‘Ap GIG Cymru’ yn llinell pwnc yr e-bost a rhowch y set ddata sylfaenol fel y nodir isod. 

Manylion set ddata sylfaenol y tocyn 

I’w gwblhau gan y ceisydd (y practis meddyg teulu) 

Cefndir ar y mater  Rhowch gefndir ar y mater, megis y claf (neu gleifion) yr effeithiwyd arnynt, lleoliad, manylion porwr 
Effaith  er enghraifft, pa nodwedd/gwasanaeth/cleifion yr effeithir arnynt 
Os yw’r mater yn ymwneud â phroblem rhwng Ap GIG Cymru a chyflenwr systemau clinigol, nodwch pa un  EMIS/Vision
Gwiriadau system glinigol wedi’u cynnal (Do/Na)  Ydych chi wedi gwirio’r system glinigol i ddiystyru problem gyda chyfluniad y gwasanaeth cofnodion cleifion ar-lein neu broblem gyda gosodiadau cyfluniad y practis ar gyfer gwasanaethau ar-lein? 
Patient name  
4 digid olaf rhif GIG   
Dyddiad ac amser y profodd y claf y broblem  Nid pan wnaethant hysbysu’r meddyg teulu am y broblem 
Date and time the patient experienced the issue Not when they informed the GP of the issue